General

แบรนด์ Buzzy ที่น่าช้อปบน Instagram

แบรนด์ Buzzy ที่น่าช้อปบน Instagram

แบรนด์ Buzzy ที่น่าช้อปบน Instagram การเจาะลึก Insta-edit ของเรามุ่งหน้าสู่โลกแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งผู้มีอิทธิพล เช่น เด็กผู้หญิงและฐานลูกค้าที่มีส่วนร่วมเป็นพิเศษกำลังกำหนดกฎเกณฑ์ของการค้าปลีกแฟชั่นและอีคอมเมิร์ซใหม่ ที่นี่ เราเน้นแบรนด์แฟชั่นยุคดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดที่ประสบความสำเร็จบนโซเชียลมีเดีย

แนะนำ แบรนด์ Buzzy ที่น่าช้อปบน Instagram

แบรนด์ Buzzy ที่น่าช้อปบน Instagram

House of Sunnyแบรนด์ที่ยั่งยืนในลอนดอนตะวันออกได้ปลูกฝังชุมชนแบบองค์รวมและภักดีมาตั้งแต่ปี 2554 โดยได้เห็นชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ผ่านทางแฟน ๆ ผู้มีชื่อเสียงรวมถึง Bella Hadid และ Kendall Jenner สตูดิโอผลิตคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปประมาณ 40 ชิ้นปีละสองครั้ง ซึ่งสร้างขึ้นในจำนวนจำกัด

Susan Alexandra Korn สร้างสรรค์เครื่องประดับที่บ่งบอกความเป็นเด็กในตัว สินค้าทุกชิ้นทำด้วยมือโดย Korn และทีมงานเล็กๆ ของเธอ โดยมีกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Merry รูปทรงกล่อง ซึ่งทำจากลูกปัดประมาณ 1,500 เม็ดร้อยเข้าด้วยกันอย่างระมัดระวัง กระเป๋ามีหลากหลายสีสันสดใส

Zazi Vintageเป็นการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและสีสัน ด้วยชิ้นงานที่ไม่ซ้ำใครซึ่งเสริมศักยภาพทั้งผู้สวมใส่และทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ ผู้ก่อตั้ง Jeanne de Kroon มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีจิตวิญญาณและบุคลิกภาพ เสื้อโค้ทและเดรสที่ทำจากสิ่งทอวินเทจคุณภาพสูง

Claire Robertson-Macleod ซึ่งเกิดในกรุงเทพฯ มองเห็นความต้องการตู้เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ได้รับการยกระดับซึ่งจะไม่ทำให้ราคาพัง และด้วยเหตุนี้Tank Airจึงถือกำเนิดขึ้น แบรนด์ที่มีจริยธรรมและยั่งยืนแห่งนี้สร้างสรรค์ชิ้นงานตามความตั้งใจที่ได้รับการสุ่มตัวอย่างและสุ่มตัวอย่างใหม่จนกระทั่งได้ขนาดที่พอดีและสัดส่วนที่พอเหมาะ

JW Peiเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ผลิตกระเป๋าถือ โดยกระเป๋าสะพาย Gabbi อาจจะเป็นที่รู้จักมากที่สุด ด้วยหูหิ้วแบบย่น กระเป๋าจึงมีหลายสี ตั้งแต่สีพาสเทลอ่อนไปจนถึงสีเขียวไฟฟ้า ผ้าเดนิมสีเข้ม ไปจนถึงสีทองเมทัลลิกหรือสีชมพู หากกระเป๋าใบนี้ดูคุ้นเคย อาจเป็นเพราะคุณเคยเห็นมันบนนางแบบอย่าง Gigi Hadid, Emily Ratajkowski, Hailey Bieber และอีกมากมาย

Paloma Woolสร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรกในฐานะโปรเจ็กต์ที่ครอบคลุมการออกแบบกราฟิก ศิลปะ และภาพถ่าย โดยสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่เลียนแบบไม่ได้ซึ่งสื่อถึงศิลปะแห่งการแต่งตัว ชิ้นส่วนต่างๆ ผลิตในท้องถิ่นและมักได้รับการออกแบบร่วมกับศิลปิน สำหรับการปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าที่มักรวมภาพพิมพ์ภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ไว้บนภาพเงาที่เหนือกาลเวลาแต่ผ่อนคลาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub