General เสื้อผ้าแฟชั่น

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ แนะนำ 8 ร้านจากสวนจตุจักร

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ

ถ้าจะช้อปปิ้งอย่างครบรสก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สวนจตุจักร รวมของสุดชิค เก๋ๆ และไอเท็มสุดเจ๋งมากมายไว้ให้เดินช้อปปิ้งกันเพลินๆ และวันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านเสื้อผ้าชิคๆ ให้เพื่อนๆได้ไปเลือกซื้อกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

8 ร้านเสื้อผ้าชิคๆ ที่ตลาดสวนจตุจักร

1.bedazzel

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ

ร้านเสื้อผ้าสุดชิคภายในร้านจะมีเสื้อผ้าที่เป็นงานแฮนด์เมดร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นร้านที่เหล่าดาราเซเลปก็มาซื้อกันเยอะมาก ชาวแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด

พิกัด Section 2 Soi 39/2 No. 171

2. Sweet As

สาวๆที่ชอบในผ้าลินิน ต้องร้านี้เลยเพราะร้านนี้มีเสื้อผ้าที่เป็นผ้าลินินผสมไปจนถึงผ้าลินินร้อยเปอร์เซ็นต์ มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์

พิกัด Section 2 Soi 40/2 No. 226

หรือใครที่สนใจ ร้านเสื้อผ้าสุดชิค 5 ร้านแนะนำจากสยามสแควร์ซอย2

3. Search Collection

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ

เป็นร้านที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตัวสบายๆ ร้านนี้เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นสีพื้นให้ความเป็นมินิมอล เสื้อผ้าทำจากผ้าฮาโนะ เนื้อผ้านิ่ม แถมราคาไม่แพง

พิกัด Section 2 Soi 41/2 No. 291

4. Just on the street

เสื้อผ้าร้านนี้จะออกสไตล์วินเทจและโบโฮหน่อยๆ  มีให้เลือกมากมายหลากหลายคอลเลคชั่น แต่บางชุดก็ออกแนวสาวเกาหลี สาวๆที่ชอบสไตล์นี้ไม่ควรพลาด

พิกัด Section 2 Soi 41/2 No. 299

5. Udfb_store

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ

ร้านนี้จะออกเป็นแนวสตรีท ด้วยเสื้อผ้าที่เป็นตรีทออกแนวญี่ปุ่น มีทั้งเสื้อผ้ากระเป๋า ให้เลือกมากมาย สาวๆที่ชอบแนวสตรีทร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

พิกัด Section 3 Soi 44 No. 146

6. Clothclub

เป็นอีกหนึ่งร้านจาก KATJI ที่จะสังเกตเห็นได้ว่าจะมีสไตล์แบบฉบับญี่ปุ่นที่คล้ายๆกัน แต่ร้านนี้จะเน้นไปทางงานปักมากกว่า จะมีลายปักน่ารักๆ อยู่บนเสื้อผ้าและกระเป๋ามากมาย

พิกัด Section 3 Soi 43/2 No. 112

7. Cat Soup x Pinsel on the shelf

ร้านเสื้อผ้าชิคๆ

ร้านนี้เหล่าทาสแมวทั้งหลายไม่ควรพลาดกับเสื้อผ้าที่ปักลายรูปแมวน่ารักๆเต็มไปหมด แถมยังเป็นเสื้อผ้าสไตล์ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน และไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าแต่ยังมีกระเป๋าให้เลือกอีกหลายแบบ

พิกัด Section 3 Soi 45/1 No. 232

8. Hamlet

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านสไตลืวินเทจแต่ออกแนวเซ็กซี่เบาๆ ภายในร้านมีทั้งเสื้อเปิดไหล่ เสื้อแขนตุ๊กตา ที่มีความวินเทจปนกับแนวน่ารักๆ ที่มาในราคาไม่แพงไม่อีกด้วย

พิกัด  Section 4 Soi 1 No. 257

สนับสนุนโดย GCLUB