General

ที่ช้อปปิ้งหัวหิน

ที่ช้อปปิ้งหัวหิน หัวหินมีสินค้าประเภทนี้ให้เลือกซื้อมากมาย นอกจากนี้ยังมีชุดชายหาดและเครื่องประดับสำหรับฤดูร้อนหากคุณวางแผนที่จะไปเที่ยวทะเล ชะอำและปราณบุรีอยู่อีกเล็กน้อยในย่านที่เงียบสงบบริเวณหน้าช้อปปิ้งดังนั้นเพื่อความหลากหลายและทางเลือกคุณควรออกสำรวจในตัวเมืองหัวหินดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ ที่ช้อปปิ้งหัวหิน

ชะอำพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทมอลล์

หากคุณกำลังมองหาซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมของแท้ในราคาลดพิเศษชะอำพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทมอลล์ควรเป็นท่าเรือแรกของคุณ การเก็บสินค้าจากแบรนด์ต่างๆเช่น Naf Naf, Lacoste และ Jaspal, G200

คุณน่าจะพบสินค้าที่ขโมยมาได้ที่นี่ สินค้าบางรายการลดราคามากถึงครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินที่คุณมักจะจ่าย ของบางอย่างยังแข่งขันกับราคาที่คุณต้องจ่ายสำหรับสินค้าแบรนด์เนมปลอมในตลาดประเทศไทย

เวลาเปิดบริการ : 10: 00-20: 00 น. วันธรรมดาและ 09: 00-20: 00 น.

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

ตลาดโต้รุ่งหัวหินมีสองส่วนหลัก ๆ ส่วนที่ติดถนนใหญ่มีสินค้าประเภทตลาดมวลชนทั่วไป ส่วนไปทางด้านหลังมีกลิ่นอายของศิลปะที่มีสะโพกมากขึ้น ที่นี่คุณจะได้พบกับงานฝีมือแฮนด์เมดที่ไม่เหมือนใครบาร์สองสามแห่ง

และโซนปรับอากาศขนาดเล็กที่มีร้านค้ามากมายรวมถึงสปาปลา นอกจากนี้ยังมีอาหารริมทางมากมายซึ่งประกอบด้วยอาหารไทยเป็นส่วนใหญ่อาหารเอเชียและสเต็ก

เวลาเปิดบริการ : 18: 00-23: 00 น. (พุธ – อาทิตย์)

คมพัสตร์

Khomapastr ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2492 พร้อมกับ บริษัท จิมทอมสันเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยกย่องและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของไทย ส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายโดยสาขาหัวหินเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการเมื่อกว่า 60 ปีที่

แล้วและจำหน่ายลวดลายคลาสสิกที่พิมพ์ด้วยมือโดยเฉพาะผ้า ผ้าขาวม้า ที่ประดับประดาด้วยผ้าปาลัง ปัจจุบันคุณจะพบของใกล้ตัวมากพอ แต่แน่นอนว่าทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภครายใหม่

เวลาทำการ : 9: 00-19: 00 น. (จันทร์ – เสาร์), 9: 00-17: 00 น. (อาทิตย์)

ร้านโบราณหัวหิน

ร้านสไตล์ตลาดนัดแห่งนี้เชี่ยวชาญด้าน ของเก่า ซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่ของตกแต่งบ้านไปจนถึงแกรมมาโฟนไปจนถึงรูปแบบการคมนาคมที่ไม่เหมือนใครลองนึกถึงจักรยานและจักรยานเด็กวินเทจ คุณจะสามารถใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงในการค้นหาขุมทรัพย์ของอัญมณีที่ผ่านมา ร้านตั้งอยู่ภายในตึกแถวไม้ 2 ชั้นที่สวยงามหัวมุมถนนเพชรเกษมและนเรศดำริห์

เวลาเปิดบริการ : 12: 00-20: 00 น.

สะพิรา

ร้าน Saphira เป็นร้านอัญมณีหลักของหัวหินที่เชี่ยวชาญในการทำเครื่องประดับด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำจากทองคำ 18 K จนถึงเงินแท้ 925 จึงเป็นร้านอัญมณีหลักของหัวหิน ที่นี่คุณจะได้รับการรับประกันชิ้นงานชั้นยอดผ่านการตรวจสอบการรับประกันและใบรับรองความเป็นของแท้ หากคุณสนใจที่จะดูวิธีการผลิตเครื่องประดับคุณสามารถดูคำสั่งซื้อของคุณในการผลิตได้ ร้านมีมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2501

เวลาทำการ : เปิด: 11: 00-21: 00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufabet888