General

แนะนำรองเท้า Converse

แนะนำรองเท้า

วันนี้เราก็จะมา แนะนำรองเท้า ผ้าใบของ Converse  ที่มีดีไซน์เรียบง่ายใส่แล้วดูดีเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และก็เป็นรองเท้าคู่ใจของใครหลายๆคนมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ชายส่วนใหญ่ที่มักจะชื่นชอบเป็นพิเศษ

เพราะทางแบรนด์ได้ทำแบบมีคุณภาพดีและมีให้เลือกใส่ได้เข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ และในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิก หรือรุ่นที่ได้รับความนิยมมายาวนานอย่าง One Star  ทั้งหมดนี้ทุกรุ่นมีความแตกต่างกันในเรื่องของดีไซน์ วัสดุและสีสันที่ใช้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำรองเท้า รุ่นฮิตของ Converse

แนะนำรองเท้า

1.Jack Purcell

รุ่นนี้ตอนแรกพัฒนาโดยนักกีฬาแบดมินตันชื่อดัง และทางแบรนด์ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาและนำมาพัฒนาเป็นรองเท้าของทางแบรนด์เอง แต่ยังคงชื่อดั้งเดิมอย่าง Jack Purcell รุ่นนี้ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะใส่ปกติทั่วไปหรือใส่ไปเรียน เพราะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ โลโก้ของรุ่นที่จะอยู่ที่หุ้มนิ้วเท้า มีความเท่และทันสมัย

ราคา : ประมาณ 2,600 บาท

2. Pro Leather

รุ่นนี้มีความเป็นยุค 80s อย่างมาก และรุ่นนี้ได้เพิ่มสีสันและดีไซน์ให้โดดเด่นแต่ดูไม่มากเกินไป และฉีกแนวรองเท้าผ้าใบสไตล์ดั้งเดิมที่ตัววัสดุส่วนมากจะทำจากผ้า Canvas แต่รุ่นนี้ทำมาเป็นหนังมีความเรียบหรูมากกว่าเดิม ทำให้รุ่นนี้เป็นที่ถูกใจนักกีฬาบาสเก็ตบอลดาวรุ่งของสหรัฐอเมริกาในขณะนั้น ได้รับความนิยมอย่างเพราะการเล่นที่คล่องแคล่วและว่องไว และสวมใส่สบายอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 3,000 บาท

แนะนำรองเท้า

3. ERX

รุ่นนี้ออกแบบมาและดีไซน์มาเพื่อเหมาะกับนักกีฬาบาสเก็ตบอลยุค 90s ส่วนใหญ่มักจะมีส้นค่อนข้างหนาเพื่อเสริมการทรงตัวได้ดีขึ้น และทางแบรนด์ได้พัฒนารูปลักษณ์ให้เข้ากับยุคสมัยด้วยการใช้วัสดุหนังอย่างดีและเลือกสีสันที่สามารถตัดกันเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ทำให้ใส่แล้วดูดีในชีวิตประจำวัน นำความเป็นแฟชั่นเข้ามาผสมผสานกับการผลิต พร้อมทั้งเสริมส้นแบบ EVA เพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่ และป้องกันส้นเท้าอีกด้วย

ราคา : ประมาณ 4,700 บาท

แนะนำรองเท้า

4. Chuck 70

รุ่นนี้ทางแบรนด์ได้ดีไซน์ออกมาในแบบที่เหหมาะกับกีฬาบาสเก็ตบอลที่ที่นิยมกันในยุค 60s และ 70s ส่วนวัสดุที่ใช้จะเป็นวัสดุผ้า Canvas ที่มีความใกล้เคียงกับรองเท้ากีฬาในยุคก่อน ๆ และทำโลโก้ยางด้านหลังรองเท้าที่มีความโดดเด่นชูความเป็น Converse ในรูปแบบวินเทจได้อย่างสมบูรณ์ และสีสันที่มีให้เลือกซื้อก็เป็นไปในโทนสีที่มาเต็มทั้งในโทน Retro เพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่

ราคา : ประมาณ 3,000 บาท

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หรือหากใครที่สนใจ รองเท้าแนะนำ ของ Adidas